Tài trợ

Tải xuống nhiều nhất

Tải xuống nhiều nhất

7/sgrid/recent

Chich v1.3.04 (Mở khóa phòng VIP)

0
Chichlive mod
Chich.Live hay 567 Live (444.Live) Mod APK:
» Mở khóa Phòng.
» Quay & Chụp ảnh màn hình
» VIP Unlocked.
» No Watermark.
» Bạn sẽ được mở khóa phòng và vô hạn vàng. Dùng số tiền này donate cho tất cả những idol mà bạn đang quan tâm nhất. Có thể thấy được sức hút vô cùng lớn không thể nào bỏ qua được. Không còn những mã quảng cáo và còn xem mượt trên tất cả các thiết bị mà bạn đang sử dụng.

Chich Live là một nền tảng phát sóng trực tiếp thần tượng giải trí lành mạnh dành cho tất cả mọi người. Tại đây, bạn có thể vừa thư giãn, vừa kết bạn và kiếm được những khoản tiền khủng hàng tháng. Có thể nói đây là thiên đường lý tưởng dành cho những bạn trẻ năng động và nhiệt huyết. Vậy những dịch vụ giải trí “bình dân” của 567 Live là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

CHICHLIVE LÀ GÌ?

Chich live là ứng dụng giải trí lành mạnh và hấp dẫn dành cho giới trẻ. Tại đây bạn có thể giao lưu, kết bạn, đọc tin tức hoặc chơi nhiều trò chơi để thu về lợi nhuận khủng. Đây là một sân chơi không thể bỏ qua dành cho những ai muốn tìm kiếm những phút giây thư thái những lúc rảnh rỗi. Để có một sân chơi lành mạnh, quy định của Chich Live khá rõ ràng.

Khác với các nền tảng phát sóng trực tiếp thần tượng khác, người dân ở đây nói chuyện một cách văn minh, không có thái độ phản cảm, phản ứng hay băng hoại đạo đức. Do đó, đối tượng mục tiêu của nền tảng cũng đa dạng và phong phú hơn, sau khi người dùng đăng ký làm thành viên có thể tham gia giao lưu, vui chơi cùng thần tượng. Ngoài ra, còn rất nhiều trò chơi dân gian với hình thức chơi đơn giản, dễ hiểu mà bạn có thể thử sức.

Mặc dù nhiều nền tảng phát sóng trực tiếp thần tượng đã ra đời nhưng Chich Live mới là cái tên ấn tượng và được sử dụng nhiều nhất.

CHICH LIVE CÓ GÌ HẤP DẪN?

Chúng tôi không phải là nền tảng phát trực tiếp thần tượng duy nhất. Tuy nhiên, nó được nhiều người lựa chọn do tính hấp dẫn, vui nhộn và lịch sự. Xây dựng một môi trường giao tiếp lành mạnh nhưng nền tảng này vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng thông qua nhiều chức năng khác nhau. Và những đặc điểm nổi bật sau đây sẽ khiến bạn ấn tượng hơn với nền tảng này: Về tính năng

Nền tảng phát trực tiếp Chich Live hiện được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. NPH định hướng tạo ra một sân chơi thiết thực và quan tâm nhiều hơn đến quyền lợi của người chơi. Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giao tiếp, bạn cũng có thể kiếm tiền từ chính nền tảng này. Một số chức năng tiêu biểu được cung cấp ở đây, chẳng hạn như:

  • Ngắm người đẹp, giao lưu với thần tượng: Tính năng này giúp bạn luôn cập nhật những hình ảnh mới về các mỹ nhân nóng bỏng, từ gái Việt đến ngoại quốc, đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể theo dõi và giao lưu với thần tượng thông qua video trực tiếp. Còn rất nhiều trò chơi đổi thưởng hấp dẫn nữa đang chờ bạn.
  • Thể thao: Ngoài chức năng chính là xem video thì đây còn là vật dụng được nhiều người quan tâm. Bạn không chỉ được theo dõi các sự kiện đỉnh cao mà còn có thể tham gia các trò chơi nhỏ và có cơ hội nhận được số tiền thưởng cực lớn. Vì vậy, tại sao không thử vận may của bạn ngay bây giờ?
  • Nhận tiền thưởng khuyến mãi: Chỉ cần gửi tiền vào APP và nhận phần thưởng thông qua khuyến mãi, người dùng có thể tích lũy và rút tiền sau khi đặt cược. Kiếm tiền khi chơi, đây quả thực là ứng dụng đáng mơ ước của rất nhiều người dùng hiện nay.

Về thiết kế giao diện App Chich live gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế dễ thương và bắt mắt. Các danh mục và chức năng của trang được thiết kế rất rõ ràng, dễ nhìn nên việc làm quen và sử dụng lần đầu cũng dễ dàng hơn.

Đặc biệt, mỗi phần đều có hướng dẫn chi tiết giúp người dùng không còn bỡ ngỡ khi sử dụng, và giao diện được xem là một trong những yếu tố tạo nên sức hút lớn cho nền tảng. Không chỉ hài hòa về màu sắc mà thiết kế phông chữ và nội dung cũng dễ nhìn, dễ nhớ.

Do đó, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú hơn khi sử dụng ứng dụng. Việc sử dụng hình ảnh của các em bé ngọt ngào làm cho ứng dụng trở nên hấp dẫn hơn. Về tốc độ chạy. 

Một đặc điểm nổi bật của Chịch Live là tốc độ tải cực nhanh và mượt mà. Bằng cách này, khi xem truyền hình trực tiếp, dù lưu lượng truy cập rất lớn cũng không bị lag, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người xem. 

Đây được coi là lợi thế hơn hẳn so với các nền tảng phát trực tiếp thần tượng khác, nơi mà người dùng thường bị đuổi đột ngột do lượng người xem quá lớn. Không thể phủ nhận rằng chúng tôi hiện đang là cái tên làm mưa làm gió trong giới trẻ.

Hiện tại. Đặc biệt không chỉ để giải trí mà đây còn là nơi bạn có thể dễ dàng kiếm được tiền chỉ cần tham gia trò chơi.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một sân chơi lành mạnh nhưng vẫn kiếm được tiền kha khá thì có lẽ đây là nền tảng bạn không nên bỏ qua.

Tải ChichLive Mod
Đã kiểm tra và an toàn.
GET LINK chờ 5s để lấy link tải - Tgram.vn
Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Chich v1.3.04 (Mở khóa phòng VIP)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

File tải về từ Tgram.vn có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !